• (Android/iOS) RealmCraft 3D Mine Block World பணத்தை திறக்க

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ RealmCraft 3D Mine Block World ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ RealmCraft 3D Mine Block World IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ பணத்தை திறக்க ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ RealmCraft 3D Mine Block World 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    ஒரு சில விஷயங்களைத் தவிர, விளையாட்டு சிறப்பாக உள்ளது. படகு ஸ்டெரிங் வேலை செய்யாது, அதே போல் குதிரை. ஒவ்வொரு முறையும் நான் டைரக்ஷன் பேட் அல்லது ஜாய்ஸ்டிக்கைத் தொடும்போது உடனே குதிக்கிறேன். மேலும், வரைபடங்கள் மற்றும் ஆயங்களைச் சேர்ப்பது தொலைதூர ஆய்வுக்கு அவசியம், நான் கடைசியாக தூங்கியதால், இரவில் ஒளிந்து கொள்வதைத் தவிர்க்க என்னால் படுக்கையை எடுக்க முடியாது. மேலும் முட்டாள் போர்ட்டல்களை சரிசெய்யவும். ரிட்டர்ன் போர்ட்டல் எதுவும் இல்லை, நான் எப்போதும் அடிப்பாறையில் சிக்கித் தவிக்கிறேன்.

    நான் இந்த விளையாட்டை மிகவும் வேடிக்கையாக விரும்புகிறேன், ஆனால் இங்கு எனது ஒரே பிரச்சனை மரச்சாமான்கள் இல்லை மற்றும் அது மிகவும் எரிச்சலூட்டுவதாக உள்ளது மற்றும் நான் மிகவும் பயமுறுத்தும் அரக்கர்களைப் பற்றி மிகவும் ஆர்வமாக இருந்தேன், அது சிறு குழந்தைகளை பயமுறுத்தலாம். ஜோம்பிஸ் மற்றும் மான்ஸ்டர்களின் முகங்களை சரி செய் புரிந்து கொள்ள)

    நான் விளையாட்டை மிகவும் விரும்புகிறேன்! விளையாட்டின் பாணி ஆச்சரியமாக இருக்கிறது! இதில் ஏன் 5 நட்சத்திரங்கள் இல்லை? நான் பெரிய கட்டிடங்களை உருவாக்கும்போது சில நேரங்களில் என்னால் நகர முடியாது, ஆனால் அது எனது தொலைபேசி ஐடிகே காரணமாக இருக்கலாம். நானும் எனது நண்பர்களும் என்னுடன் ஒரு உலகத்தை உருவாக்கக்கூடிய மல்டிபிளேயர் இருக்க வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன். எனவே நாம் அதே வைஃபையைப் பயன்படுத்துவதைப் போல, நாங்கள் விளையாட்டை விளையாடலாம்! ஆனால் நான் உலகை உருவாக்கினால் அதை உருவாக்கினால் அவர்களும் நான் இல்லாமல் விளையாடலாம்! நீங்கள் அதை சேர்க்க விரும்புகிறேன்! அற்புதமான பயன்பாடு!

    RealmCraft 3D Mine Block World ایڈونچر vak

    எப்போதும் மோசமான விளையாட்டு. இது ஒரு நல்ல விளையாட்டு என்று நான் நினைத்தேன், ஆனால் அது பயங்கரமானது. அதன் கட்டுப்பாடு, அவை உங்கள் எண்ணங்களிலிருந்து விலகி, கிராபிக்ஸ், பிழை... , அதை விடுங்கள், அவை உங்களை முட்டாளாக்குகின்றன. கடைசியாக, ஆனால் அதில் உள்ள மோசமான விஷயம் என்னவென்றால், அவர்கள் அதை ஆஃப்லைனில் சொன்னார்கள், ஆனால் நீங்கள் அதை ஆஃப்லைனில் விளையாட முயற்சித்தால், அது உங்களை அனுமதிக்காது. இதற்கு இணைய இணைப்பு தேவை. நான் ஒருபோதும், தீவிரமாக, இவ்வளவு நீளமாக எழுதியதில்லை. நான் சொல்கிறேன், இந்த விளையாட்டை பதிவிறக்க வேண்டாம், அதன் கழிவுகள் மற்றும் எரிமலைக்குழம்பு நிறைந்துள்ளது. 2020 இன் மோசமான விளையாட்டு........

    தயவு செய்து உயிர்வாழ்வதில் அரட்டையைச் சேர்க்கவும், உயிர்வாழ்வதில் படைப்பாற்றலைச் சேர்க்கவும், மேலும் எரிமலைக் குழம்பில் உள்ள ஓரியாக்களைக் கண்டுபிடிப்பதை எளிதாக்குங்கள். எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, ஒரு கோட்டை மற்றும் கோட்டைகளைக் கண்டுபிடிப்பதை எளிதாக்க முயற்சிக்கவும். உங்களுக்கு இன்னும் ஒரு நட்சத்திரத்தை வழங்க விரும்புகிறேன், ஆனால் முதலில் நான் கோரும் அனைத்து பொருட்களையும் நீங்கள் சேர்க்க வேண்டும், என்னிடம் யூடியூப் சேனல் இல்லை.

    நான் ஏற்கனவே இந்த கேமை நிறுவியதால் 1 நட்சத்திரம் தருகிறேன், ஏனெனில் இந்த விளையாட்டின் கிராபிக்ஸ் மிகவும் நன்றாக இருந்தது, ஆனால் சில மாதங்களுக்குப் பிறகு இந்த கேமின் கிராபிக்ஸ் மாறிவிட்டது, நான் கிராபிக்ஸ் மாற்ற முயற்சிக்கிறேன், ஆனால் என்னால் முடியாது அதனால் நான் விளையாட்டை நீக்கிவிட்டேன். எனவே தயவுசெய்து சிக்கலைத் தீர்க்கவும் அல்லது நான் இந்த நிறுவனத்தை வெறுக்கிறேன்.

    உங்களை அல்லது பிறரை உயிர்வாழ்வதிலிருந்து படைப்பாற்றலுக்கு மாற அனுமதிக்கும் மற்றொரு கட்டளையைச் சேர்க்க முடியுமா மற்றும் ஸ்பான்.make spawn 0 0 இலிருந்து எத்தனை தொகுதிகள் எவ்வளவு உயரம், எவ்வளவு தூரம் மற்றும் இடது மற்றும் வலதுபுறம் என்பதைக் காட்டும் எண்ணை திரையின் மேல் இடதுபுறத்தில் எண்ணைச் சேர்க்க முடியுமா? 0 மற்றும் இடதுபுறம் செல்லும்போது அது 1 0 0 ஆகவும் வலது என்பது -1 0 0 ஆகவும் மாறும் வைரத்தை விட வலிமையானது மற்றும் தீ மற்றும் சேதத்திற்கு அதிக எதிர்ப்பை அளிக்கிறது மற்றும் தாதுவை புதிய இடங்களுடன் புதிய இடங்களை உருவாக்குகிறது வீரர்கள் மற்றும் கும்பல்களுக்காக, 1 கம்பளி மற்றும் 4 பலகைகளால் வடிவமைக்கப்பட்ட நாற்காலியில் வீரர்கள் அமர அனுமதிக்கவும், ஒரு நாற்காலியை உருவாக்கவும், அதன் மீது வட்டமிடும்போது உட்காரும் பொத்தானைச் சேர்க்கவும், உடைக்கும் அனிமேஷனைச் சேர்க்கவும், பிளாக் மீது வட்டமிடும்போது ஒளியுடன் அகற்றவும். ஹார்ட்கோர் கேம் பயன்முறை மற்றும் அது சிரமத்தை பூட்டுகிறது n கடினமாக மற்றும் நீங்கள் இறந்தால் நீங்கள் உலகத்தை மட்டுமே பார்க்க முடியும் அல்லது அதை நீக்க முடியும். (உங்கள் வயது என்ன?)

    எப்போதும் மோசமான விளையாட்டு. கிராபிக்ஸ் சக், கேம்ப்ளே மிகவும் மோசமாக உள்ளது, தயவு செய்து அதை விளையாட வேண்டாம், என் காரணம் நிறைய விளம்பரங்கள் உள்ளன, அது எப்படி வேலை செய்கிறது என்று பார்க்க நான் மீண்டும் விளையாட்டை விளையாடுவேன், ஒரு வருடம் கழித்து, ஆம், அது பந்துகளை உறிஞ்சும், ஆனால் அது ஒரு மின்கிராஃப்ட் பிரதி அதனால் நீங்கள் என்ன எதிர்பார்த்தீர்கள்.

    நான் விளையாட்டில் இறங்குகிறேன், ஒரு நிமிடத்திற்கும் மேலாக, அது செயலிழக்கிறது. வழியும் அடிக்கடி. என்னால் எதையும் செய்ய முடியாது. ப்ளீஸ் சரி! (திருத்து:) நீங்கள் மதிப்புரைகளைப் படித்தால் நன்றாக இருக்கும் மற்றும் இயந்திரம் தானாகவே பதிலளிக்கவில்லை.

    நீங்கள் அதை நகர்த்தும்போது எனக்கு இது பிடிக்கவில்லை, ஏனெனில் இது எனக்கு வேலை செய்யவில்லையா என்று எனக்குத் தெரியவில்லை, ஆனால் அது வேலை செய்யவில்லை, எனவே இந்த பயன்பாட்டைப் பெற வேண்டாம், அது முட்டாள்தனம், நான் இதற்கு 5 நட்சத்திரம் கொடுத்திருப்பேன், தயவுசெய்து அதை சரிசெய்யவும்


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :